Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Bị ra máu khi dùng thuốc phá thai nội khoa

huongcao | 01:55 |
Chào Bác sĩ! Em tên Nhung 32t, em mang thai ngoài ý muốn được 6 tuần, em có dùng phương pháp phá thai bằng thuốc và sau đó 1 tuần em đi siêu âm lại bác sĩ bảo đã sạch. Nhưng đến bây giờ em vẫn còn bị ra máu kể từ khi dùng thuốc đến nay đã 15 ngày rồi liên tục không ngưng ngày nào nên em thường xuyên bị chóng mặt, em có bệnh huyết áp thấp, nếu để tình trạng này kéo dài em sợ sẽ ảnh hưởng sức khoẻ. Xin bác sĩ tư vấn giúp em làm sao để ngưng chảy máu vì hiện giờ em không đến chỗ em đhkn được vì rất xa mà sức khoẻ em không được tốt. Mong bác sĩ bỏ chút thời gian tư vấn giúp em ạ. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Chào bạn!
Nếu bạn vẫn bị ra máu đến ngày thứ 15 thì bạn bắt buộc phải đi khám lại, nếu sạch hoàn toàn thì khó có thể ra máu nhiều như vậy, cần kiểm tra lại xem cụ thể thế nào nhé, cần xác định máu chảy ra từ đâu, trong buồng tử cung hay âm đạo …vv. Có chẩn đoán mới có hướng xử trí được.
Bạn có thể đến địa chỉ phòng khám phá thai Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để được khám và điều trị tránh những hậu quả sau này nhé!
Gợi ý tìm hiểu:
- pha thai bang thuoc co anh huong sau nay khong?
- uống thuốc phá thai có nguy hiểm không

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner