Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Phá thai an toàn gồm những phương pháp nào?

huongcao | 00:19 |
Phá thai an toàn là một trong những phương pháp được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng biết phá thai an toàn gồm những phương pháp nào. Dưới đây chúng tôi xin nói đến những phương pháp phá thai an toàn hiện nay.


Phá thai an toàn bao gồm 3 phương pháp chính:
- Phương pháp phá thai bằng thuốc: Là các phương pháp chấm dứt thai kỳ trong tử cung bằng cách sử dụng phối hợp các loại thuốc gây sảy thai, cho các thai đến hết 9 tuần ( 63 ngày) để chấm dứt thai nghén.
Phương pháp phá thai bằng thuốc phải do bác sĩ chuyên khoa phụ sản đã được đào tạo về phá thai bằng thuốc và thành thạo kỹ thuật phá thai bằng phương pháp ngoại khoa. Thai phụ không được tự ý mua thuốc và sử dụng.
- Hút thai an toàn: Là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút và các ống hút (ống mềm Karman và bơm hút thai chân không) để chấm dứt thai nghén.
- Phá thai bằng phương pháp nong và gắp: Là phương pháp sử dụng cả thuốc và dụng cụ để chấm dứt thai nghén, được thực hiện đối với thai từ tuần thứ 13 đến tuần thứ 18 tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.
Tất cả những phương pháp phá thai an toàn trên chỉ thực sự an toàn khi thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ có kinh nghiệm. Chị em nên đặc biệt lưu ý đến những vấn đề về cơ sở phá thai an toàn ở đâu hà nội, không phải cơ sở phá thai nào cũng có thể thực hiện phá thai an toàn.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner