Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Phá thai an toàn là gì? Phá thai an toàn bằng phương pháp nào?

huongcao | 01:11 |
Phá thai an toàn là sử dụng những phương pháp phá thai an toàn đình chỉ thai nghén. Những phương pháp phá thai an toàn hiện nay được áp dụng tại các cơ sở y tế chuyên khoa.


Phá thai an toàn bằng phương pháp nào?
Như đã nói hiện nay có nhiều phương pháp phá thai như phá thai bằng thuốc, nạo hút... Những phương pháp này đã chứng minh được sự an toàn trong việc phá thai. Dưới đây là một số những phương pháp phá thai an toàn hiện nay.
- Phá thai bằng thuốc: Thời gian áp dụng phương pháp này là 7 tuần thai kỳ, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Với việc sử dụng kết hợp 2 loại thuốc Mifepristone và Misoprotol để chấm dứt thai nghén, phương pháp này đưa tới hiệu quả thành công từ 96 – 98%.
- Phương phá hút thai: Phương pháp hút thai được thực hiện thai từ 6 tuần đến hết 12 tuần, tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Đó là thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén. Thai trong buồng tử cung được hút ra ngoài qua ống hút vào một bơm hút. Phương pháp này hiệu quả chấm dứt thai nghén tới 98%.
- Phá thai bằng phương pháp nong và gắp: Thời gian thực hiện đối với thai từ 13 tuần đến 18 tuần tính từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng. Việc thực hiện được kết hợp cả dùng thuốc và dụng cụ y tế để chấm dứt thai. Phương pháp này chỉ an toàn khi người cung cấp dịch vụ là các cán bộ y tế đã được đào tạo và có đủ kỹ năng thực hiện thủ thuật tại cơ sở y tế có đầy đủ phương tiện. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ gặp tai biến trong quá trình phá thai cao hơn khi phá thai ba tháng đầu.
Trên đây là những phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ thật sự an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Các bạn hãy cân nhắc trước những quyết định phá thai vì dù bỏ bằng phương pháp nào đi chăng nữa cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.
Gợi ý điều trị " Phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền"

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner