Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Phương pháp phá thai không đau là gì?

huongcao | 19:45 |
Thông thường có hai cách chấm dứt thời kỳ của thai nhi đó là tác động gián tiếp (nội khoa) và trực tiếp (ngoại khoa). Tùy theo hoàn cảnh (thời gian mang thai) của mỗi người mà chúng ta chọn phương pháp nào cho phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp phá thai không đau được xem là phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn. Là phương pháp tiên tiến nhất khi sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm, giúp đạt hiệu quả tối đa, hạn chế sự cố xảy ra trong quá trình bỏ thai như viêm nhiễm tử cung, sót tế bào thai ở tử cung,..

Phương pháp phá thai không đau sở dĩ đạt được kết quả cao như thế là do bác sỹ có thể quan sát màn hình trong quá trình làm thủ thuật. Việc  này giúp cho việc xác định chính xác vị trí của thai nhi một cách dễ dàng, sau đó hút ra ngoài hoàn toàn và đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.
Phương pháp phá thai không đau được tiến hành theo một quy trình hiện đại, với thiết bị kỹ thuật tiên tiến : sóng siêu âm. Trong suốt quá trình làm tiểu phẫu, thai phụ được cho sử dụng thuốc giảm đau, đối với những ai sợ đau thì đây chính là liệu pháp giải quyết nỗi lo hiệu quả.
Khi sử dụng phương pháp phá thai an toàn không đau, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mà nó mang lại : không đau, an toàn và tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối.
Phương pháp phá thai không đau được đưa vào áp dụng là một trong những thành công lớn cho ngành Y tế cũng như góp phần làm giảm nỗi lo âu cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không có điều kiện giữ lại thai nhi. Đặc điệc những ai sợ đau, muốn an toàn và nhanh chóng.Thời gian thực hiện chỉ kéo dài 5-10 phút cho mỗi ca tiểu phẫu.
Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin có thể tham khảo tại địa chỉ phòng khám thiên hòa có tốt không  tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!



Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner