Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Đọc nội dung truyện điểm dối lừa

huongcao | 18:52 |
Câu chuyện được xây dựng từ sự xuất hiện của một tảng thiên thạch, được cơ quan nghiên cứu vũ trụ Mỹ (NASA) cho rằng họ đã tìm ra. Điều đáng nói là trong tảng thiên thạch nặng tới 8 tấn, nằm dưới lớp băng sâu tới 200 foot kia người ta phát hiện ra dấu vết của nhiều sinh vật. Đây là luận chứng và luận cứ quan trọng để các nhà khoa học kết luận là “đã có một hành tinh ngoài Trái Đất của chúng ta đang tồn tại sự sống”. Chuyện đó từ trước đến nay chưa có một giả thuyết nào tương tự như vậy được chứng minh.
Nhưng đó cũng là bằng cớ quan trọng số một mà các nhà chính trị tầm cỡ của Hoa Kỳ muốn sở hữu để phục vụ cho mưu đồ của họ. Ở đây là việc tận dụng tuyên truyền “đánh bóng” cho cuộc tranh cử tổng thống. Nước Mỹ vốn nổi tiếng về các cuộc chạy đua vào Nhà Trắng và cách quảng bá tốt nhất là tận dụng các ưu thế về khoa học, kinh tế, quân sự… Thế là một cuộc chiến tranh thầm lặng nhưng hết sức quyết liệt giữa các thế lực bắt đầu.


NASA hiển nhiên là công cụ của các thế lực thân cận Nhà Trắng. Và chứng cứ của NASA có vẻ như họ đang có ưu thế “nắm đằng chuôi” trong cuộc chạy đua. Nhưng sự việc không dừng lại đó, cô gái trẻ đẹp Rachel Sexton, một người của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NRO) cùng các cộng sự quyết tâm làm cho rõ bí mật này (thực thi bí mật theo yêu cầu của J. Herney, ứng cử viên tổng thống).
Điều trớ trêu là bố của Rachel, ông Sedgewick Sexton - một thượng nghị sĩ, cũng đang có ý đồ tranh cử chiếc ghế danh giá này. Nhưng điều trớ trêu nữa là, giữa hai bố con họ chẳng hề “đồng hội đồng thuyền” với nhau. Từ đầu đến cuối, có bao nhiêu điều kì quặc diễn ra giữa họ. Cuối cùng là cảnh cô con gái rượu kia đã phũ phàng tát thẳng vào mặt bố mình trước khi có một cuộc họp báo rất quan trọng (tr. 498).
Sự thật mà nhóm của Rachel, Mangor, Tolland, Corky tìm ra rất bất ngờ. Tảng thiên thạch kia chỉ là của dỏm. Điều lạ lùng là hầu hết các nhà khoa học đều cho rằng lớp băng dày che phủ tảng thiên thạch kia đã tồn tại hàng thế kỉ. Và điều lạ lùng nữa mà người ta đã phát hiện ra là, một số quan chức NASA đã công phu và bí mật dùng công nghệ để đẩy được tảng đá từ dưới đáy biển lên trên. Họ chỉ che mắt được dân khảo cổ đơn thuần thôi. Phân tích qua công nghệ chụp cắt lớp siêu hiện đại cho thấy cấu tạo của thiên thạch hoàn toàn là “made in Trái Đất” chứ chẳng từ đâu mà ra cả. Bất ngờ hơn cả, trong lúc các cộng sự của nhóm NRO truy tìm tung tích sự tình, thì họ không biết rằng chính sếp của họ (W. Pickering) là kẻ chủ mưu liên kết với NASA dàn xếp chuyện đó.
Đọc sách tại đây nhé!

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner