Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vẻ đẹp của hàn quốc khi vào thu

Thủy Đỗ | 20:11 |
Thu Hàn Quốc không chỉ sở hữu phong đỏ mà còn rất nhiều lễ hội hoa đáng chú ý khác, đặc biệt là lễ hội hoa kiều mạch. Cứ tưởng tưởng trong ko khí khá lạnh những ngày đầu thu,các sinh viên du học hàn quốc có dịp thả mình vào ko gian trắng toát như thế này thì thích nhỉ?
Thật tuyệt cho các du học sinh Hàn Quốc vào dịp tháng 9 này. những học sinh du học hàn quốc sẽ có may mắn được trải nghiệm mùa thu trước nhất ở xứ sở Kim chi, được trực tiếp cảm nhận chút ko khí se lạnh của một mùa thu đẹp, được đi bộ dưới những tán lá giống như những cảnh quay trong các bộ phim Hàn lãng mạn du học hàn quốc.
Mùa thu Hàn Quốc, tuy là mùa ngắn ngủi nhất trong năm nhưng kiên cố là khoảng thời gian bạn nên thu giãn 1 lần trong đời. thời điểm tuyệt vời nhất để nhìn ngắm vẻ đẹp độc đáo của mùa lá vàng từ khi giữa tháng 10 và kéo dài trong một thời kì khoảng một tháng.
du học hàn quốc U&K
Mùa thu ờ Hàn Quốc đẹp như trong cổ tích, không chỉ mang vẻ đẹp của lá vàng làm người ta liên tưởng tới bức tranh “Mùa thu vàng” nổi tiếng của họa sĩ Levitan, mà còn điểm xuyến thêm màu đỏ của lá phong. những mảng lá vàng, lá đỏ đan xen khắp nơi nơi, cộng có những thảm lá rụng dưới chân làm khung cảnh trở thành lãng mạn và đẹp đến mê hồn vào dịp tháng 9 mỗi độ thu sang.
không khí se se lạnh, bầu trời trong xanh cộng những dãy núi rợp sắc lá phong… là những gì du khách sẽ cảm nhận và mê say khi tới du học hàn quốc.
học trò du học hàn quốc vào thu thì sở hữu thể kẹ thăm Vườn đất nước Naejangsan là một trong những nơi hấp dẫn nhất của du lịch Hàn Quốc lúc trời sang thu. Bên trong vườn đất nước, ngoài những tuyến phố vàng rực lá mùa thu còn sở hữu cả các thác nước rất đẹp như Dodeok Falls và Geumseon Falls. tuy nhiên , dọc theo thung lũng còn mang hai ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa rất thăng bình và yên ổn tĩnh.
Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, núi Namsan là điểm lý tưởng để ngắm sắc lá thu tuyệt đẹp nhờ rộng rãi khu rừng rậm rạp bao vòng quanh . từ đỉnh núi này, bạn còn sở hữu thể leo lên ngọn tháp N.Seoul và nhìn toàn cảnh tỉnh thành từ trên cao. Đây là điểm tới lãng mạn lôi kéo hơi đa dạng đôi người yêu . những du học trò hàn quốc cũng ko bỏ lỡ thời cơ bên cạnh bồ của mình, hay các người bạn cộng du học hàn quốc
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 
U&K Study
Add: Tầng 7, tòa nhà Hoa Đăng, số 290 Nguyễn Trãi - Nam từ Liêm - Hà Nội
Tel: 043 7878 911
Share this article

1 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    hộ CHĂN GA GỐI SÔNG HỒNG
    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    Trả lờiXóa

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner