Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Biến chứng nguy hiểm khi phá thai bằng cây chó đẻ

huongcao | 20:01 |
Cây chó đẻ hay còn gọi là diệp hạ châu, là một loại cây có công dụng làm mát gan, giải độc, giúp ăn ngon miệng, đẹp da,… nếu sử dụng đúng liều lượng. Tuy nhiên, thông tin về cây chó đẻ có tác dụng phá thai cho đến nay vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào chứng minh.
Thiếu hiểu biết cộng với tâm lý ngại chốn đông người, lo lắng và sợ đau,… khiến nhiều chị em chọn cách phá thai dân gian, phá thai tự nhiên cực kì nguy hiểm để đánh cược với sức khỏe của chính mình.
Thai lớn: Nhiều trường hợp, sử dụng cây chó đẻ không thể phá thai mà thai còn phát triển bình thường, đến lúc phát hiện thì thai đã lớn và khó xử lý.
Vô sinh: Thai bị hư khi sử dụng kết hợp cây chó đẻ và các loại độc dược khác, vẫn còn lưu trong tử cung, không kịp thời xử lý bằng thủ thuật sẽ khiến tử cung, vòi trứng,… bị nhiễm trùng nặng, có trường hợp phải cắt bỏ hoàn toàn, gây vô sinh vĩnh viễn.
Trầm cảm: Đặc biệt, tâm lý bị đả kích mạnh khi phá thai bằng cây chó đẻ không thành công và phải sử dụng phương pháp khác hoặc chứng vô sinh, khiến cho thai phụ bị rơi vào trạng thái hoang mang cực độ, gây tình trạng sản hậu, trầm cảm.
Bạn gái thân mến, để biết chính xác tình trạng mà bạn thân của bạn đang mắc phải, tốt nhất hãy đến cơ sở y tế uy tín để kiểm tra sức khỏe và tình trạng thai sản. Điều này không chỉ giúp cho bạn gái tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm mà còn có hướng giải quyết thỏa đáng.
Khi có quyết định phá thai chị em nên tìm địa chỉ phá thai an toàn để được các bác sĩ chuyên khoa khám và có những biện pháp phá thai thích hợp nhé!
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner