Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Các tác dụng phụ đặc biệt nghiêm trọng của thuốc phá thai

huongcao | 18:52 |
Nghiên cứu mới nhất của chúng tôi đã chỉ ra rằng phá thai bằng thuốc có tỷ lệ thành công từ 90 – 95%. Với tỷ lệ thành công này rất nhiều chị em tỏ ra tự mãn vì cho rằng mình chưa chắc đã nằm trong số kia nên tự ý mua thuốc phá thai mà không cần đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Tuy nhiên một số chị em lại tỏ ra quá lo lắng với phá thai bằng thuốc mà gây ra tress hoặc suy giảm thể lực cũng là một điều không thuận lợi trong phá thai bằng thuốc. Trước khi phá thai bằng thuốc chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật rõ và tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ chuyên gia về tác dụng phụ của thuốc phá thai để chuẩn bị cho mình một tư tưởng tốt nhất cũng như khả năng phòng bị khi có hiện tượng xấu với sức khỏe.

Các tác dụng phụ đặc biệt nghiêm trọng của thuốc phá thai
Nhiễm trùng
Khi phá thai bằng thuốc bạn không loại trừ khả năng phải đối mặt với các nhiễm trùng như: nhiễm trùng tiểu khung, nhiễm trùng nội mạc tử cung. Đây là những tác dụng phụ hết sức nguy hiểm đến sức khỏe nữ giới.
Phá thai bằng thuốc có thể dẫn tới hiện tượng thai chết lưu
Có thể nói đây là một trong những biến chứng thường gặp của các bệnh nhân. Nguyên nhân là thuốc phá thai chỉ có tác dụng trong việc làm chết bào thai nhưng không thể đẩy được khỏi tử cung của người mẹ.
Tuy nhiên cũng giống như một ca sinh thường của các mẹ, kể cả khi không có hiện tượng bào thai thoát ra ngoài, vẫn có hiện tượng vỡ ối khiến cho vi khuẩn tấn công vào trong buồng ối, tử cung, cổ tử cung và các cơ quan khác trong hệ sinh sản của nữ giới. Gây ra hiện tượng nhiễm trùng nặng cộng với việc bào thai tồn tại trong tử cung sẽ khiến các bệnh nhân xuất hiện hiện tượng băng huyết và có thể gây tử vong.
Di tật thai nhi
Nếu phá thai bằng thuốc không thành công có thể dẫn tới hiện tượng không sảy thai nhưng thai nhi không phát triển bình thường mà có dị tật bẩm sinh. Đây là một trong những tác dụng phụ gây nguy hiểm cho sức khỏe của thai nhi sau khi ra đời.
Vô sinh
Thuốc phá thai có thể dẫn tới vô sinh. Đó là một trong những tác dụng phụ đáng sợ của thuốc phá thai. Những chị em phá thai bằng thuốc nhiều lần thì nguy cơ vô sinh càng cao. Điều này ảnh hưởng đến tương lai của các bệnh nhân sau này.
Sót nhau, sót thai
Đây không phải là hiện tượng hiếm gặp của các bệnh nhân khi phá thai, nhất là đối với các bệnh nhân phá thai khi tuổi thai quá lớn. Khi hiện tượng này xảy ra các bệnh nhân có thể gặp phải tình trạng nhiễm trùng, chảy máu và thủng tử cung.
Tham khảo thêm thông tin về chi phí phá thai có đắt không?
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner