Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những nam thần kỳ cựu thống trị màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nửa cuối năm 2015

huongcao | 18:55 |
Hoắc Kiến Hoa, Lưu Khải Uy, Hồ Ca gần như độc chiếm màn ảnh nhỏ Trung Quốc với những dự án “khủng” trong nửa cuối năm nay.
Bên cạnh dàn diễn viên trẻ có tài tại Đại lục, lớp đàn anh đi trước gồm những gương mặt nổi tiếng như Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Khải Uy hay Hồ Ca vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ phim Trung Quốc. Trong năm nay, dàn nam thần kỳ cựu này vẫn tiếp tục “gây bão” không chỉ ở mảng điện ảnh mà còn gần như thống trị màn ảnh nhỏ Đại lục với những dự án truyền hình hấp dẫn.

1. Hoắc Kiến Hoa
 "Hoa Thiên Cốt"
"Nữ Y Minh Phi Truyền"
Tháng 6 tới đây, Hoắc Kiến Hoa cùng bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái ngộ khán giả trong tác phẩm chuyển thể nhận được sự quan tâm lớn Hoa Thiên Cốt. Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạch Tử Họa - sư phụ và cũng là người trong mộng của Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh). Mối tình trắc trở của hai người hẳn sẽ khiến người xem phải rơi lệ vì cảm động. Hoa Thiên Cốt sẽ chính thức lên sóng vào ngày 9/6 vào khung giờ kim cương của đài Hồ Nam. Ngoài ra, bộ phim Nữ Y Minh Phi Truyền với sự góp mặt của “Bông” ca và Lưu Thi Thi cũng dự kiến ra mắt vào tháng 11/2015.


 Hoắc Kiến Hoa trong lễ khai máy dự án “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”

Bên cạnh đó, dự án Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến cũng đã chính thức bấm máy vào ngày 22/5. Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai phó giáo sư chuyên ngành tâm lý tội phạm Bạc Cận Ngôn. Do nội dung được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mặc, phim hiện đang nằm trong top những tác phẩm được mong chờ nhất trong năm nay. Nhà sản xuất hiện đã ấn định thời điểm ra mắt của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến vào tháng 10/2015.

2. Hồ Ca

"Lang Gia Bảng"

Những người yêu thích cặp đôi “Bông-Hồ” hẳn rất sung sướng khi các dự án phim của thần tượng gần như phủ sóng mạnh mẽ qua màn ảnh nhỏ. Trong tháng 9, hai tác phẩm “khủng” có sự góp mặt của Hồ Ca là Lang Gia BảngKẻ Ngụy Trang sẽ lần lượt ra mắt khán giả. Lang Gia Bảng là dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Hải Yến - người đồng thời chấp bút cho phần kịch bản của Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến. Theo lịch công bố từ nhà sản xuất, Lang Gia Bảng sẽ dược phát sóng vào ngày 18/9/2015.
 "Kẻ Ngụy Trang"

"Đội Bóng Thiếu Lâm"

Về phần Kẻ Ngụy Trang, đây là dự án phim truyền hình dân quốc. Trong phim, Hồ Ca vào vai Minh Đài - thiếu gia con nhà quyền quý có bối cảnh thân phận vô cùng phức tạp. Ngoài 2 dự án trên, người hâm mộ Hồ Ca còn vô cùng mong chờ tác phẩm Đội Bóng Thiếu Lâm của anh. Với bộ phim này, anh hợp tác cùng bạn gái hiện tại - Giang Sơ Ảnh.

3. Lưu Khải Uy
  "Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng"
"Phong Vân Thiên Địa"

Phải nói rằng, Lưu Khải Uy là nam thần chăm chỉ nhất trong năm nay. Sau Thiên Kim Nữ Tặc, tần suất xuất hiện trên truyền hình của anh tăng lên chóng mặt ở nửa cuối năm khi những dự án khác liên tục ra mắt. Cuối tháng 5 này, khán giả cùng người hâm mộ Lưu Khải Uy sẽ gặp lại anh qua tác phẩm Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng (26/5),  Phong Vân Thiên Địa (28/5).

 "Hoa Lưỡng Sinh"
 "Bạn Là Chị Em Của Tôi"

Sang tháng 6, dự án chuyển thể Hoa Lưỡng Sinh cũng sẽ được phát sóng vào ngày 12/6 còn Bạn Là Chị Em Của Tôi được ấn định trình chiếu vào ngày 14/6. Với hai tác phẩm này, các fan sẽ được thấy hai hình tượng có phần đối nghịch nhau ở Lưu Khải Uy. Nếu vai Tần Mạc trong Hoa Lưỡng Sinh của anh là người đàn ông chung thủy và có chút trầm lắng thì nhân vật Thạch Thiên Minh ở Bạn Là Chị Em Của Tôi lại là một thanh niên phóng khoáng, thích trêu chọc nữ chính. 

4. Trịnh Gia Dĩnh

 
"Hoa Tư Dẫn"
So với các đồng nghiệp kể trên, Trịnh Gia Dĩnh gần như lép vế hơn khi nam thần này chỉ trở lại với bộ phim Hoa Tư Dẫn. Đây là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử. Trong Hoa Tư Dẫn, Trịnh Gia Dĩnh đảm nhận vai nam chính Mộ Ngôn. Tuy nhiên hiện tại, anh không mấy được lòng người hâm mộ bản truyện do tuổi tác cùng ngoại hình chênh lệch quá nhiều so với Mộ Ngôn của nguyên tác. Mặc dù vậy, Hoa Tư Dẫn vẫn là một trong số những dự án truyền hình được mong chờ nhất trong năm 2015.
Nguồn: http://kenh14.vn
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner