Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Trịnh Sảng mắt đẫm lệ vẫn đẹp ngỡ ngàng

huongcao | 21:40 |
Bối cảnh nhân vật mà Trịnh Sảng thủ vai trong "Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng" cũng là một điểm đáng chú ý trong cảnh khóc được tiết lộ này.
Mới đây, bộ phim truyền hình Hoa ngữ sắp được phát sóng trong tháng 5 này - Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng tiếp tục tung ra loạt ảnh quảng bá. Bộ ảnh lần này đã khái quát khá đầy đủ mối tình tay ba giữa Lưu Khải Uy - Trịnh Sảng - Lý Đông Học trong phim. Ngoài ra, phân cảnh Trịnh Sảng mắt tuôn lệ cũng được người hâm mộ chú ý không kém. "Diễn xuất của Sảng Sảng ngày càng cải thiện rồi, mong đợi quá", "Dù khóc vẫn rất đẹp, mong diễn xuất ổn"... - các fan hâm mộ bình luận khi xem qua bộ ảnh.

 Trong phim, Trịnh Sảng vào vai cô gái Thể Hồng, là con gái của một gia tộc dệt nhuộm nổi tiếng Giang Nam - Linh Long. Tuy nhiên, người cha bất ngờ ra đi và phường dệt nhuộm bị lừa bán mất khiến Thể Hồng từ một thiên kim tiểu thư đã mất trắng tất cả. Sau đó, với tính cách kiên cường, cô đã nhẫn nhục ở lại Linh Long phường để tìm kiếm ra chân tướng sự thật.

 Bộ phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng do công ty Mộng Hoa Tinh Sinh Viện sản xuất. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên. Tác phẩm lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Tú Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thể Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Tú Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Quách Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thể Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa...


 Lưu Khải Uy và Trịnh Sảng
 Lưu Khải Uy và Lý Đông Học
 
Chu Quách Thiên (Lý Đông Học) cũng có tình cảm sâu nặng với Thể Hồng
Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng có sự tham gia của các diễn viên: Trịnh Sảng, Lưu Khải Uy, Lý Đông Học, Lưu Vũ Vân, Lý Linh Ngọc, Châu Hải My... Theo dự kiến, phim sẽ được phát sóng trên đài Chiết Giang/ Đông Phương vào ngày 26/05/2015.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner