Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Văn Toàn mặc nhầm quần của... Công Phượng

huongcao | 18:12 |
Chẳng biết có phải vội quá hay không mà trong buổi tập trên sân của Bình Dương chiều 26/6, Văn Toàn đã xỏ nhầm quần của người bạn thân Công Phượng.
 Văn Toàn đã gây ngỡ ngàng với nhiều người khi xuất hiện trên sân tập với chiếc áo số 9 của mình, nhưng lại mặc quần số 44 của Công Phượng.
 Do ở cùng phòng với nhau, nên Toàn và Phượng vẫn thường xuyên mặc lộn đồ của nhau. Văn Toàn bị tái phát chấn thương sau trận đấu với CAND, thế nên anh vẫn phải tập riêng dưới sự theo dõi của HLV thể lực.
 Dù chưa thể ra sân thi đấu, nhưng tiền đạo số 9 vẫn tỏ ra rất vui vẻ. Văn Toàn cho biết chấn thương đang tiến triển tốt và chỉ cần mất thêm thời gian ngắn để hoàn toàn hồi phục.
 Tước trận gặp B.Bình Dương, đội bóng phố núi đón nhận tin vui khi "nhạc trưởng" Xuân Trường đã hoàn toàn khoẻ mạnh để có thể ra sân thi đấu.
 Trong buổi tập, tiền vệ số 6 đã chơi hết sức năng nổ cho thấy dấu hiệu anh có thể ra sân với trạng thái tốt nhất.
 Sự trở lại của Xuân Trường sẽ giúp Tuấn Anh được chơi bên cạnh người đồng đội ăn ý.
 Mặc dù chỉ là buổi tập nhưng các cầu thủ HAGL vẫn tỏ ra hết sức quyết tâm. HLV Graechen yêu cầu thủ tranh chấp quyết liệt như một trận đấu thât. Khả năng tranh chấp tay đôi chính là điểm yếu lớn nhất của Tuấn Anh và đồng đội.
 Đã rất lâu rồi người hâm mộ không được chứng kiến bộ đôi tiền vệ trung tâm triển vọng của bóng đá Việt Nam thi đấu cùng nhau vì chấn thương dài hạn. 

 Với việc Xuân Trường trở lại, cùng 2 ngoại binh, Graechen có thể vui mừng và tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc đọ sức với Bình Dương. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 28/6.
Nguồn: http://kenh14.vn
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner