Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Nam giới chữa sùi mào gà bằng thuốc nào?

huongcao | 01:03 |
Bệnh sùi mào gà ở nam giới ngày càng có mức độ lây lan nhanh. Bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Đối với bệnh sùi mào gà nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bệnh có những biến chứng nguy hiểm như ung thư dương vật, hậu môn... đối với nam giới.
Vậy bệnh sùi mào gà ở nam giới có chữa được bằng thuốc không?
Bệnh sùi mào gà cần phải đến cơ sỏ y tế để được chẩn đoán bệnh cũng như tìm ra những phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bệnh sùi mào gà có thể được chữa bằng thuốc nhưng nhất thiết phải được chỉ dẫn của các bác sĩ.

Chữa sùi mào gà ở nam giới bằng thuốc nào?
Các loại thuốc thường được sử dụng để chữa sui mao ga o nam gioi bao gồm:
- Imiquimod (Aldara, Zyclara). Đây là dạng kem để tăng cường khả năng miễn dịch của người bệnh để chống lại sùi mào gà.
- Podophyllin và podofilox (Condylox). Podophyllin là một loại nhựa thực vật có thể phá hủy các nốt sùi mào gà. Podofilox chứa các hợp chất có hoạt tính tương tự, nhưng có thể được áp dụng cho các trường hợp điều trị tại nhà.
- Acid Trichloroacetic. Loại thuốc này được coi như một hóa chất có thể đốt cháy các nốt sùi mào gà. Nhưng cần lưu ý là nó phải luôn luôn được áp dụng bởi một bác sĩ chuyên khoa. Các tác dụng phụ có thể bao gồm kích ứng da nhẹ, vết loét hoặc đau.
Ngoài ra, một số thuốc khác cũng có thể được sử dụng, chẳng hạn: Imiquimod (như Aldara), Sinecatechins (như Veregen ), Fluorouracil (như Efudex )…
Bệnh sùi mào gà phải căn cứ vào mức độ phát bệnh của từng người để có thể có những phương pháp điều trị thích hợp. Người bệnh không nên tự mua thuốc về điều trị sẽ làm bệnh ngày càng thêm nặng và khó chữa hơn.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner