Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

HÀ NỘI - Khám nam khoa ở đâu đây?

Hứa Anh | 02:49 |
Tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng gia tăng. Việc tìm địa điểm khám chữa bệnh đôi khi lại là sự khó khăn đối với người bệnh và cả gia đình của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số thông tin để các bạn biết nên đi khám Nam khoa ở đâu.

Nên đi khám Nam khoa ở đâu?

Bác sĩ nam khoa chia sẻ một số điều cần lưu ý khi đi khám nam khoa như sau

Bạn cần lưu ý là cơ sở Y tế có rất nhiều nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bạn. Để khám Nam khoa, bạn cần tìm đúng những bệnh viện, trung tâm hoặc phòng khám có chuyên khoa về bệnh Nam khoa. Những đơn vị này thường là bệnh viện hoặc phòng khám chuyên về sức khỏe sinh sản hoặc riêng về Nam khoa. Cũng có thể, đó là những bệnh viện hoặc phòng khám nam khoa có chuyên khoa này. Ở Hà Nội bạn có thể tham khảo địa chỉ khám nam khoa uy tín đó là Phòng khám nam khoa Hà Nội Thiên Hòa

Phòng khám Nam khoa Thiên Hòa là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội trong lĩnh vực khám chữa bệnh Nam khoa. Phòng khám có các điều kiện đảm bảo tốt cho công tác khám chữa bệnh như:

- Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học lớn. Đây là những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và luôn tận tình với người bệnh.

- Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp cho việc thăm khám và điều trị được chính xác.

- Phương pháp điều trị tân tiến mang lại hiệu quả cao, điều trị nhanh chóng, triệt để, giúp người bệnh sớm phục hồi sức khỏe.

- Phạm vi điều trị rộng, bao gồm nhiều bệnh lý nam khoa như: các bệnh lý về bao quy đầu, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, các bệnh lý tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt, vô sinh – hiếm muộn…

- Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, không để người bệnh phải chờ đợi lâu khi đến khám và chữa bệnh.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner