Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Cách phá thai an toàn bằng thuốc

huongcao | 20:08 |
Phá thai an toàn được hiểu là sử dụng những phương pháp phá thai an toàn để đình chỉ thai nghén. Một trong những cách phá thai ai an toàn hiện nay là phá thai bằng thuốc.
Cách phá thai an toàn bằng thuốc



Cách phá thai
bằng thuốc hiện nay được áp dụng khá rộng rãi bởi sự an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng hiểu rõ về cách phá thai này do đó rất nhiều người đã chủ quan cho rằng phá thai bằng thuốc rất an toàn nên đã tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà cho “kín đáo” hậu quả là phải đi cấp cứu vì bị băng huyết, sót thai…có trường hợp còn bị tử vong do không phát hiện và cấp cứu kịp thời.
Cách phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa tức là không cần sử dụng thiết bị y tế để đưa vào tử cung thai phụ từ đó giúp tránh được những biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, rách cổ tử cung, nhiễm trùng (do dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng)…
Bạn có thể áp dụng cách phá thai bằng thuốc trong trường hợp thai kỳ dưới 7 tuần. Một số trường hợp có tuần thai lớn hơn vẫn có thể phá bằng thuốc dưới chỉ định của bác sỹ chuyên khoa tay nghề cao. Cách phá thai bằng thuốc là phương pháp an toàn nếu bạn thực hiện đúng sự chỉ định của bác sỹ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín.
Cách phá thai bằng thuốc tuy đơn giản và an toàn hơn các phương pháp phá thai khác tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thể sử dụng phương pháp phá thai này.
Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là đơn giản, không an thiệp trực tiếp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp an toàn tuyệt đối vì vẫn có thể xảy ra những trường hợp đáng tiếc như băng huyết, nhau thai không hết.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner