Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Hiệu quả của phá thai bằng thuốc và chi phí phá thai

huongcao | 20:34 |
Phương pháp có tỷ lệ thành công hơn 97% và hạn chế được tỷ lệ tai biến sau phá thai nhiều nhất so với những phương pháp ngoại khoa. Rất ít biến chứng như sót nhau thai, băng huyết, viêm nhiễm và hầu như tuyệt đối không có hiện tượng thủng, rách tử cung, cổ tử cung...
Phá thai bằng thuốc sẽ được đánh giá là hiệu quả và thành công khi mà chảy máu âm đạo giảm dần và hết, thai phụ không có những bất thường như băng huyết, rong huyết, bụng đau dữ dội. Sau 14 ngày siêu âm đảm bảo thai đã được đẩy ra ngoài hoan toàn.

Chi phí phá thai bằng thuốc là bao nhiêu?
Thắc mắc liên quan đến phá thai bằng thuốc được gửi về Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, ngoài thắc mắc về hiệu quả của phá thai bằng thuốc thì chi phí phá thai hầu như được nhiều bạn đọc quan tâm.
Theo như những thông tin đã cung cấp bên trên thì để phá thai bằng thuốc an toàn nhất, thai phụ cần đảm bảo một số yêu cầu và tuổi thai cũng không được quá 50 ngày tuổi. Như vậy cũng có thể thấy được 2 vấn đề ở đây là sức khỏe thai phụ và tuổi thai sẽ quyết định rất nhiều đến chi phí phá thai bằng thuốc.
Nếu thai phụ trong quá trình kiểm tra có phát hiện được những bệnh phụ khoa, viêm nhiễm thì cần phải được điều trị trước khi phá thai bằng thuốc. Còn về tuổi thai nhi thì tối đa nhất là 50 ngày tuổi nhưng nếu phát hiện thai sớm, kích thước thai nhỏ thì chi phí phá thai chắc chắn sẽ thấp hơn hẳn với những thai nhi kích thước lớn.
Ngoài ra, chi phi phá thai còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác như phụ thuộc vào giá dịch vụ quy định chung của từng phòng khám (phòng khám chất lượng cao phí dịch vụ chắc chắn là khác với những phòng khám chất lượng trung bình; phí trước, trong và sau khi phá thai.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner