Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Bài thuốc ngâm trị trĩ dứt điểm

huongcao | 21:18 |
Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến và dễ nhận biết. Chỉ cần chú ý quan sát và để ý đến cơ thể là có thể phát hiện bệnh một cách dễ dàng.
Các bài thuốc gia truyền giữ một vai trò quan trọng trọng việc điều trị bệnh, nhất là các căn bệnh nan y khó chữa. Đối với bệnh trĩ, một căn bệnh kéo dài dai dẳng gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, bài thuốc của người H’Mông Tây Bắc được coi như thuốc quý đặc trị bệnh đã giúp cho nhiều người thoát khỏi căn bệnh này. Đây cũng là cách chữa bệnh trĩ bằng đông y hiệu quả cao được khuyên áp dụng.

Bài thuốc ngâm trị trĩ hiệu quả
Thành phần: hoa hòe, Hoàng liên, Bồ công anh, Ngư tinh thảo, hoàng đằng, hổ trượng, khổ sâm, đại hoàng, sà sàng tử, đào nhân...
Hoa hòe là vị thuốc có tác dụng nâng cao sức bền thành mạch, cầm máu, kháng khuẩn và chống viêm, chống co thắt cơ trơn ở đường ruột… rất thích hợp cho bệnh trĩ, đặc biệt là trĩ nội đang chảy máu.
Tác dụng: Sự kết hợp của các vị thuốc nêu trên có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, thông máu bị ứ trệ ở hậu môn, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tới các tĩnh mạch và làm tăng tính đàn hồi của thành mạch, giúp búi trĩ co dần lên, đồng thời làm tiêu viêm, giảm đau, cầm máu.
Đối tượng sử dụng: bài thuốc được dùng tốt cho các trường hợp bị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, ngứa hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, apxe hậu môn.

Những bài thuốc trị bệnh trĩ này có thể hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên khi bị trĩ các bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị bệnh và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner