Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Dấu hiệu nam giới bị tinh trùng yếu

Hứa Anh | 01:47 |
Các chuyên gia Nam khoa cho biết, tinh dịch bình thường là sau khi phóng tinh, tinh dịch có hiện tượng có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt. Thời gian đầu, tinh dịch sẽ hơi sền sệt, hơi đặc. Sau thời gian từ 5 – 30 phút tinh dịch hóa lỏng dần thể hiện ở 2 dạng: đông đặc và vón cục. Qua các biểu hiện ở tinh dịch lúc này có thể đánh giá được khả năng tinh trùng của nam giới có phải là tinh trùng yếu không.


Tinh dịch đông đặc

Tinh dịch nam giới sau khi xuất tinh có dạng đặc quánh và sau một thời gian vẫn không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể

Với tình trạng đặc quánh như vậy, tinh trùng sẽ không có khả năng di chuyển và vì vậy việc bơi vào sâu trong âm đạo là không thể. Với người gặp các khó khăn trong “chuyện vợ chồng”, việc xuất tinh sẽ gây ra cảm giác đau đớn, có khi còn kèm theo máu,…

Tinh dịch vón cục

Với tình trạng tinh dịch vón cục, tinh trùng dễ có khả năng suy yếu và chết, từ đó không có cơ hội đi sâu trong âm đạo, cùng với trứng để tạo nên quá trình thụ thai.

Tình trạng tinh dịch vón cục dễ khiến nam giới có tâm lý chủ quan vì cho rằng chuyện chăn gối của mình chẳng có gì thay đổi, mức độ ham muốn và sự hưng phấn đạt được không có gì khác trước nhưng kỳ thực sự thay đổi diễn ra trong tinh rùng là nguy cơ gây hại cho sức khỏe sinh sản của họ.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Làm thế nào để tinh trùng khỏe mạnh để chăm sóc sức khỏe
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner