Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Khuyến cáo cho chị em khi sử dụng thuốc phá thai an toàn

huongcao | 01:16 |
Thuốc phá thai an toàn là những loại thuốc được chỉ định để phá thai. Những loại thuốc này có tác dụng làm cho thai ngừng phát triển. Khi sử dụng thuốc phá thai các bác sĩ đưa ra những khuyến cáo sau:

Chị em tuyệt đối không nên tự ý mua và sử dụng thuốc phá thai trên thị trường đặc biệt là những loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm định chất lượng và không theo chỉ định của bác sĩ. Biện pháp dùng thuốc phá thai nếu không được thực hiện nghiêm túc theo những quy định của bác sĩ, sẽ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Những biến chứng như thai di tật, thai chết lưu, sót thai,…nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm cổ tử cung dẫn tới vô sinh vĩnh viễn, nghiêm trọng hơn có thể đe dọa tới tính mạng của người mẹ. Đồng thời, nó cũng làm ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống của chị em.
Tốt nhất, nếu chị em vẫn lựa chọn phương án sử dụng thuốc phá thai, hãy đến các cơ sở, trung tâm y tế uy tín thực hiện dưới sự theo dõi chặt chẽ của các y bác sĩ để tránh tai biến xảy ra.
Hầu hết các bác sĩ chuyên khoa của các bệnh viện đều khẳng định phương pháp sử dụng thuốc phá thai tại nhà không thể hoàn toàn đảm bảo an toàn cho thai phụ. Bởi phương pháp này được thực hiện tại nhà thai phụ nên sẽ khó tránh khỏi tai biến và các bác sĩ không nắm rõ được tình trạng của thai phụ trong quá trình phá thai để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
( Thuốc phá thai giá bao nhiêu )

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner