Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thuốc phá thai giá bao nhiêu?

huongcao | 20:42 |
Thuốc phá thai an toàn là một trong những phương pháp phá thai được nhiều chị em lựa chọn. Thuốc phá thai giá bao nhiêu?
Hiện tại, ở Việt Nam đang áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc với các loại thuốc: Mefepristone 200mg (Mife) và Misoprostol 400mg.


So với việc can thiệp bằng thủ thuật thì phá thai an toàn bằng thuốc được xem là tiện lợi, nhanh chóng, giá rẻ, tránh được những tai biến rách, nhiễm trùng tử cung... do việc phải đưa dụng cụ vào buồng tử cung. Đặc biệt, phá thai bằng thuốc tỷ lệ thành công khá cao.
Tuy chỉ là uống thuốc để gây sẩy thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: Bệnh nhân sẽ uống viên đầu (Mife 200mg) dưới sự giám sác của bác sĩ, 15 phút sau khi uống thuốc bệnh nhân mới được rời cơ sở y tế. Sau 48 giờ phải quay trở lại để uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để theo dõi.
Sau 2 tuần, bệnh nhân phải đến cơ sở y tế khám lại nhằm xác định thai đã sẩy thai chưa. Nếu sẩy thai hoàn toàn, không rong huyết, sẽ được tư vấn sử dụng các biện pháp tránh thai thích hợp. Nếu thai đã sẩy nhưng còn ra máu, phải tiếp tục theo dõi. Nếu phá thai bằng thuốc thất bại (không sẩy thai) thì phải được can thiệp ngay bằng thủ thuật...
Khi thực hiện pha thai bằng thuốc chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của các bác sĩ.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner