Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Điều trị sùi mào gà dứt điểm như thế nào?

huongcao | 21:22 |
Sùi mào gà đã và đang trở thành căn bệnh xã hội gây không ít phiền phức. Bệnh chủ yếu lây qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.
Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà là virus Human Phapillonma (HPV).  Bệnh thường tấn công những người có hệ miễn dịch kém dễ bị virut tấn công và với những người có tiếp xúc không an toàn với người bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Sùi mào gà thường thấy ở bộ phận sinh dục, hậu môn của cả nam giới và nữ giới.

Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà, cần phải đi khám và điều trị ngay. Thông thường, sùi mào gà được điều trị theo những cách sau:
- Điều trị bằng thuốc: bôi hoặc uống thuốc theo tình trạng của bệnh.
- Điều trị bằng tia lasez, đốt điện cao tần.
- Phương pháp vượt trội hơn hẳn hiện nay đó là ALA-PDT, phương pháp hàng đầu thế giới về điều trị sùi mào gà, có thể dứt điểm sùi mào gà mà không lo bị tái phát.
Tiêm vắc xin chống HPV. Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 9 đến 26, bạn hoàn toàn có thể tiêm phòng chủng ngừa HPV. Nó có thể ngăn chặn các loại HPV gây ra sùi mào gà. Tiêm vắc-xin ngừa HPV có thể giúp bảo vệ phụ nữ tránh ung thư cổ tử cung.
Quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục. Cho đến nay việc sử dụng bao cao su vẫn là phương pháp giúp bạn tránh nguy cơ lây nhiễm hiệu quả nhất.
Hạn chế số bạn tình. Sống chung thủy và tránh việc quan hệ với nhiều người giúp giảm thiểu những nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
( Cách chữa sùi mào gà hiệu quả nhất )

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner