Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Nữ giới mắc bệnh trĩ có ảnh hưởng đến sinh sản không?

huongcao | 20:46 |
Bệnh trĩ là một trong những bệnh chị em thường hay mắc phải. Những chị em văn phòng ít vận động, những chị em có thói quen sinh hoạt không khoa học và cả những bà mẹ đang mang thai cũng mắc bệnh trĩ. Câu hỏi đặt ra ở đây là bệnh trĩ có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không?


Bệnh trĩ có những biểu hiện như chảy máu, sa búi trĩ... Khi có những biểu hiện này thì bạn đã mắc bệnh trĩ. Đối với chị em phụ nữ bệnh trĩ sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Khi mắc bệnh trĩ mang bầu sẽ nguy hiểm cho bà mẹ và gây đau đớn cho bà mẹ.
Dieu tri benh tri là một trong những yêu cầu cần làm ngay.
Hiện nay Có nhiều thuốc và nhiều biện pháp để giải quyết và có thể chữa bệnh trĩ khỏi hoàn toàn, chỉ có một số ít trường hợp tái phát do chữa trị không đúng hoặc do người bệnh không tuân thủ các biện pháp phòng ngừa tốt. Tùy theo mức độ của bệnh trĩ mà có thể đề ra các biện pháp điều trị khác nhau như: điều trị nội khoa, chích xơ hoá búi trĩ, thắt dây chun điều trị trĩ; các phương pháp điều trị khác không mổ, điều trị trĩ qua siêu âm, điều trị ngoại khoa bệnh trĩ, cắt trĩ bằng Laser.
Hãy đến cơ sở khám bệnh trĩ chuyên khoa để khám và điều trị căn bệnh này trước khi nó gây những khó khăn cho bạn

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner