Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Cắt trĩ có đau không?

huongcao | 20:37 |
Bệnh trĩ gồm 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.
Đối với bệnh trĩ thủ thuật cắt bệnh trĩ đang là một trong những biện pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả. Câu hỏi đặt ra ở đây là cắt trĩ có đau không?

Trĩ là bệnh thường gặp ở rất nhiều người, trĩ hình thành do đám rối tĩnh mạch trĩ ở các mô xung quanh hậu môn bị giãn quá mức. Những người phải đứng hoặc ngồi quá lâu, béo phì, phụ nữ đang mang thai và sinh con,... có nguy cơ mắc bệnh trĩ cao hơn người bình thường do tính chất công việc làm tăng lực ép lên các tĩnh mạch ở hậu môn, trực tràng là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh trĩ.
Theo phương pháp truyền thống tiến hành cắt trĩ theo phương pháp thắt bên trong và cắt bên ngoài. Tuy cắt được các búi trĩ nhưng bệnh nhân cảm thấy rất đau đớn, thời gian nằm viện lại lâu, hồi phục lâu, đôi khi để lại biến chứng, ảnh hưởng đến đệm hậu môn để lại hậu quả sau này.
Hiện nay, phòng khám bệnh trĩ thực hiện "điều trị bệnh trĩ không dùng dao mổ", không cần dùng dao, điều trị bệnh trĩ vết thương nhỏ, bảo vệ hậu môn, vừa phòng ngừa, bảo vệ, kiểm tra, điều trị vừa phục hồi cho người bệnh. Chúng tôi có thể kết luận rằng bằng phương pháp này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng cắt trĩ không đau Hương nhé. Vì "điều trị trĩ không dùng dao mổ" tiểu phẫu an toàn, thời gian điều trị ngắn, chỉ cần 1-2 ngày là khỏi bệnh mà hiệu quả cao.
Đối với bệnh trĩ nếu như chữa trị kịp thời có thể chữa nhanh và không gây tái phát. Tìm hiểu nguyên nhân và những biểu hiện của bệnh để có thể điều trị bệnh tốt hơn.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner