Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Vì sao phải cắt trĩ?

huongcao | 00:34 |
Không phải bệnh nhân trĩ nào cũng cần tiến hành phẫu thuật cắt trĩ. Tùy thuộc vào từng mức độ bệnh sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên, khi trĩ đã phát triển đến độ 3, 4 thì cần phải tiến hành cắt trĩ
Bệnh trĩ  là bệnh lý phổ biến, tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của người bệnh.

Vì sao phải cắt trĩ?
Khi trĩ ở mức độ 1, 2 có thể chữa trị bằng phương pháp nội khoa, kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.
Khi trĩ đã ở mức độ 3, độ 4 cần phải tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ. Vì sao nên cắt trĩ ở giai đoạn này?
Thứ nhất: Khi trĩ đã phát triển đến độ 3, 4 tức búi trĩ đã hoàn toàn sa ra ngoài, không thể điều trị bằng các phương pháp nội khoa.
Thứ hai: Cắt trĩ là phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn và hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chức năng của hậu môn.
Thứ ba: Nếu không tiến hành cắt trĩ, bệnh có thể phát triển nặng hơn, dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như: ghẹt búi trĩ, viêm nhiễm hậu môn, thiếu máu, suy nhược cơ thể, ….
Thứ tư: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt trĩ hiệu quả và an toàn. Không gây đau đớn, ít biến chứng, đảm bảo sức khỏe cho người bệnh. Bởi vậy, người bệnh có thể an tâm khi tiến hành cắt trĩ.
Khi có dấu hiệu của bệnh trĩ các bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra. Khi trĩ cần phải cắt thì hãy thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín tránh những biến chứng có thể xảy ra.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner