Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

huongcao | 20:41 | |
Phá thai không đau là hình thức sử dụng những phương pháp phá thai không gây đau đớn để đình chỉ thai nghén. Nhiều chị em có thắc mắc về chi phí phá thai không đau là bao nhiêu. Dưới đây các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa sẽ đưa ra những giải đáp về vấn đề chi phí phá thai như sau:
Để biết được chi phí phá thai chính xác cho một ca phá thai không đau thì rất khó. Vì chi phí phá thai không đau phụ thuộc vào nhiều yếu tố:


- Chi phí trước phá thai không đau
Trước khi phá thai, các bạn sẽ được bác sĩ làm kiểm tra tổng quát xem có bệnh gì không, đặc biệt là có bệnh phụ khoa hay không để bác sĩ có chỉ định phương pháp phá thai phù hợp với thể trạng hiện tại của từng người.
Xin lưu ý, nếu trong quá trình kiểm tra mà có phát hiện bị vấn đề gì về sức khỏe thì sẽ được bác sĩ điều trị bệnh trước khi phá thai. Và chi phí điều trị bệnh này sẽ không tính vào chi phí phá thai không đau.
- Chi phí phá thai không đau
Sau khi kiểm tra xong, bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp phá thai phù hợp. Tùy vào điều kiện của các bạn mà chọn phương pháp nào. Mỗi phương pháp sẽ có mức giá phá thai khác nhau.
- Chi phí sau phá thai không đau
Sau khi phá thai, các bạn sẽ được bác sĩ cho tiêu viêm để phòng viêm nhiễm hậu phá thai.
Trên đây là những yếu tố sẽ quyết định đến chi phí phá thai không đau là bao nhiêu tiền? Các bạn có thắc mắc có thể liên hệ với các bác sĩ phòng khám Thiên Hòa tại địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Hà Nôi để biết được những thông tin cần thiết.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner