Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

SAU CHÊNH VÊNH

huongcao | 21:53 |
SAU CHÊNH VÊNH
Từng có người con trai khi say gọi cho em
Hỏi em rằng có phải đang nhớ họ?
Có người trong lòng câu trả lời đã rõ
Vẫn mong chờ điều gì đó thiết tha hơn .
Em từng bảo rằng mình lựa chọn cô đơn
Vì sợ lời hứa theo gió bay đi mất
Em cũng từng bảo tình cảm là chân thật
Nên sợ nơi người một sớm chiều sẽ phôi phai .
Có lẽ là ngay từ đầu em đã chọn lựa sai
Biết không đáng tin, vẫn dấn thân đi con đường không lối thoát
Biết chỉ là chút rung động nơi người rồi sẽ dần phai nhạt
Dẫu thế mà em vẫn nuôi tình cảm ấy lớn lên
Đã bao lâu ai đó chẳng gọi một cái tên?
Đã bao lâu điện thoại im lìm nhìn em thao thức
Thì ra đã có lúc mình cũng từng hạnh phúc
Chạm tay tới ngọt ngào, sao quá đỗi mong manh...
Đã có lúc em biết mình đặc biệt với anh
Cứ thỏa sức dỗi hờn, lặng nghe mưa gió hắt
Nhưng sau đó, anh đã chọn một con đường khác
Thói quen một thời bỗng hóa chênh vênh !
Những điều em viết trong thơ nay lại chẳng thể quên
Cứ như đã định trước cho tương lai mình phải thế
Em giấu tất cả một nơi, gom hết sức để giả vờ mạnh mẽ
Ừ, mình bước qua nhau...
Lam Dương
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner