Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Choi Siwon tỏ tình với "gái xấu" Hwang Jung Eum

huongcao | 20:19 |
Tập 7 She Was Pretty tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ tay tư của 4 nhân vật chính. Trong tập này, Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Sung Joon (Park Seo Joon) đã có nhiều khoảnh khắc đẹp bên nhau, trong khi 2 nhân vật nam - nữ thứ là Shin Hyuk (Choi Siwon) và Ha Ri (Go Joon Hee) cũng bắt đầu phát lộ tình yêu đơn phương của mình.
Chuyến công tác tập thể của Hye Jin và Sung Joon cuối cùng lại trở thành chuyến đi 2 người khi 2 đồng nghiệp của họ gặp sự cố không thể đến nơi kịp thời. Chuyến đi này cũng đánh dấu những kỷ niệm đáng nhớ của Hye Jin và Sung Joon. Đó là khi họ đi ăn nhưng Sung Joon lại quên mang ví. Lỡ ăn quá... sang, cặp đôi dở khóc dở cười vì không có tiền trả. Cuối cùng, cả 2 đành phải nai lưng ra lao động để trả nợ tiền ăn.
she was pretty tập 7
Lần đầu tiên trong đời, chàng phó tổng biên tập phải mặc quần áo lao động và làm công việc... hót phân bò trong chuồng. Tình huống này của cặp đôi Hye Jin - Sung Joon đã khiến khán giả không nhịn được cười.
Quãng thời gian ở cạnh nhau càng chứng tỏ Hye Jin và Sung Joon là một cặp trời sinh khi họ luôn ăn ý với nhau một cách tuyệt đối. Thậm chí, bữa ăn của họ kéo dài hàng giờ liền vì họ mải mê buôn chuyện cùng nhau, khiến nhân viên nhà hàng phải đến nhắc nhở. Ở cạnh Hye Jin, Sung Joon lạnh lùng đã hoàn toàn thay đổi. Anh cười nhiều hơn, vui vẻ hơn, ấm áp hơn. Trong khi đó, Hye Jin cũng không còn sợ hãi nữa khi đối diện với nỗi mặc cảm mình là một kẻ xấu xí thất bại trước mặt mối tình đầu.
Khi ấy, Hye Jin đã định thú nhận với Sung Joon rằng mình chính là cô bạn năm xưa của anh. Thế nhưng đúng vào giây phút Hye Jin sắp nói ra thì anh chàng "dở hơi" Shin Hyuk bất ngờ xuất hiện làm kẻ "phá bĩnh". Khi Hye Jin đi công tác, Shin Hyuk đã phát hiện ra mình rất nhớ cô gái "Jackson" mà bình thường anh hay trêu chọc. Không chịu nổi cảm giác trống trải, anh thậm chí đã vượt đường xa đến gặp Hye Jin.
Tập 7 She Was Pretty kết thúc bằng tình huống Hye Jin lẫn Sung Joon trở lại Seoul sau chuyến công tác. Trong một lần đi ăn với Hye Jin, Shin Hyuk đã bất ngờ bày tỏ rằng anh thích cô. Thế nhưng trước lời tỏ tình của Shin Hyuk, Hye Jin lại nghĩ rằng anh đang lòe bịp mình như trước giờ vẫn thế. Hye Jin không tin và bỏ đi.

she was pretty tập 7

Cùng lúc đó, Sung Joon và Ha Ri cũng vừa đi ăn với nhau về. Ha Ri đã hỏi Sung Joon rằng nếu không phải vì cô là bạn thân thuở nhỏ với anh thì anh có chơi với cô không? Vì cô muốn xác nhận tình cảm của mình... Trong lúc Sung Joon còn đang ngơ ngác, Ha Ri đã nhón chân và trao cho anh một nụ hôn môi ngọt ngào.
Điều trùng hợp là Hye Jin và Shin Hyuk lúc đó cũng đi tới địa điểm mà Sung Joon và Ha Ri đang gặp gỡ. Shin Hyuk là người nhìn thấy Ha Ri và Sung Joon hôn nhau. Anh lập tức xâu chuỗi các sự kiện và suy ra rằng Ha Ri chính là người đóng giả Hye Jin. Khi Hye Jin suýt quay đầu lại và bắt gặp Sung Joon và Ha Ri, Shin Hyuk là người ngăn cô lại bằng cách ôm lấy cô từ phía sau. Tập phim kết thúc ở đây gây tò mò cho khán giả.
Nguồn: http://afamily.vn/giai-tri/she-was-pretty-choi-siwon-to-tinh-voi-gai-xau-hwang-jung-eum-20151008013110794.chn

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner