Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Tác hại của sùi mào gà âm hộ

huongcao | 01:26 | |
Bệnh sùi mào gà ở nữ giới chủ yếu xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung và hậu môn. Tổn thương là những mụn nhỏ (u nhú) chân có cuống, màu hồng, mọc rải rác hoặc chụm lại thành mảng nhìn ngoài giống như mào gà hoặc như súp lơ. Những mụn sùi này mềm và thường tiết ra những dịch như mủ, cho nên mặt ngoài thường luôn ẩm ướt và rất nặng mùi, có cảm giác ngứa ngáy.


Tác hại của sùi mào gà âm hộ
Âm hộ là cơ quan sinh dục nữ với chức năng sinh sản vô cùng quan trọng. Khi gặp tổn thương sẽ bị suy giảm chức năng của nó hoặc có thể là con đường lây truyền bệnh sâu vào bên trong hay cho thai nhi.
Phụ nữ khi mắc bệnh sùi mào gà sẽ giảm khả năng sinh con do bệnh tật gây nên cũng như sinh hoạt tình dục bị gián đoạn. Khi phụ nữ mang thai mắc bệnh có nguy cơ lây từ mẹ sang con,  tỷ lệ gây ung thư cổ tử cung cao, ảnh hưởng lớn đến đời sống  sinh hoạt, gây bất hòa với chồng, rối loạn tâm lý và gây nên những phản ứng tiêu cực khác.
Khi phát hiện bệnh chị e cần đến cơ  sở y tế chuyên khoa để khám, chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời. Lưu ý trong điều  trị cần phải có sự kết hợp của người chồng để chữa  trị cũng lúc mới có thể đạt kết quả cao. Nếu không sẽ dẫn đến tình trạng tái phát, lây nhiễm chéo sau điều trị. Tuyết đối không được quan hệ tình dục trong thời gian chữa trị, không nên mang thaitrong thời gian này vì sẽ có thể mang lại dị tật, truyền bệnh cho trẻ.
Trên đây là những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thiên Hòa đưa ra về bệnh sùi mào gà ở nữ. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ Phòng khám Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng, Hà Nôi hoặc thông tin phòng khám thiên hòa có tốt không?

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner