Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Phá thai an toàn bằng những phương pháp nào?

huongcao | 23:26 | |
Phá thai an toàn và hiệu quả cần phải được thực hiện ở những nơi có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc phải tốt nhất, hiện đại nhất. Thực hiện thủ thuật phá thai cần có những phòng tiểu phẫu vô trùng, vô khuẩn, dụng cụ y tế đảm bảo tiệt trùng như thế mới được một ca phá thai thành công.


Phá thai an toàn bằng những phương pháp nào?
Phá thai hiện nay có phá thai nội khoa và ngoại khoa. Trong đó thai nhi 3 tháng đầu có thể áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (dùng thuốc) và hút thai; 3 tháng giữa là phương pháp nong và gắp thai.
Phá thai an toàn nhất vẫn là thai trong 3 tháng đầu với 2 phương pháp phá thai an toàn là phá thai bằng thuốc và hút thai.
Hút thai
So với các phương pháp phá thai ngoại khoa khác thì hút thai hay còn gọi là hút điều hòa kinh nguyệt là một trong những phương pháp phá thai an toàn nhất. Tỷ lệ tai biến sản khoa được giảm đáng kể và thành công từ hút thai không đau lên tới hơn 90%.
Phá thai bằng thuốc
Mifepristone và Misoprostol là hai loại thuốc được quy định dùng trong phá thai bằng thuốc ở nước ta. Theo quy định của Bộ y tế chỉ có những cơ sở y tế được cấp giấy phép thực hiện phá thai nội khoa và những cơ sở y tế tuyến huyện trở lên mới được cho thai phụ phá thai bằng phương pháp này.
Chị em cần lưu ý phá thai chỉ thật sự an toàn khi thực hiện tại những địa chỉ phá thai an toàn. Nếu chị em tự ý phá thai tại nhà có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner