Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Phải làm gì khi bị viêm bàng quang

Hứa Anh | 00:17 |
Khi mắc viêm bàng quang trước khi nghĩ đến việc dùng thuốc thì bạn nên chấn chỉnh lại những hoạt động hàng ngày, chế độ sinh hoạt có khả năng ảnh hưởng đến bệnh như:

Tạm ngưng mọi hoạt động thể thao: Hoạt động thể dục thể thao là rất tốt. Tuy nhiên, bạn đang bị viêm bàng quang và trong thời gian điều trị thì nên nghỉ ngơi, tránh các hoạt động thể dục thể thao, vì vậy bạn không nên chạy bộ trong thời gian này.


Chú ý vệ sinh: Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục.

Bổ sung chất xơ: Ăn nhiều hoa quả, rau xanh và các thực phẩm giàu chất xơ giúp cơ thể khỏe mạnh, hệ bài tiết và tiêu hóa của bạn được “sạch” hơn.

Uống nhiều nước: Người bị viêm bàng quang nên uống nhiều nước, nước có tác dụng đào thải những độc tố trong cơ thể, không tích tụ cặn bã ở bàng quang.

Không sử dụng chất kích thích: Giảm tối đa các loại thức uống như cà-phê, cola, nước uống có ga, rượu bia, thực phẩm có chứa nhiều gia vị cay nóng.

Giảm đau tại chỗ: Bạn có thể chườm ấm vùng bụng dưới để giải tỏa áp lực do xung huyết ở bàng quang giúp giảm đau.

Trên đây là một vài chia sẻ của bác sĩ phong kham nam khoa o ha noi  hy vọng sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn với căn bệnh viêm bàng quang này.
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner