Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Phá thai bằng thuốc có thể gây chết người không?

huongcao | 01:10 |
Phá thai bằng thuốc nhiều người nghĩ rằng đây là phương pháp an toàn nhất. Đúng là đây là một trong những phương pháp an toàn nhưng chỉ an toàn khi thai phụ thực hiện tại địa chỉ chuyên khoa và dưới sự chỉ dẫn cũng như theo dõi của các bác sĩ.


Phá thai bằng thuốc có thể gây chết người không?
Việc sử dụng thuốc phá thai không đúng liều lượng, quy trình và độ tuổi thai không những không bỏ được thai mà còn gây ra rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.
Tử vong do dùng thuốc phá thai không phải là trường hợp hiếm gặp trong cuộc sống. Nguyên nhân gây tử vong do dùng thuốc tránh thai ở chỗ người bệnh đã sử dụng sai quy cách, sai liều lượng, không phù hợp với tuổi thai dẫn tới thai bị chết lưu, gây viêm nhiễm ổ bụng, ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn cung máu,... và dẫn tới thai phụ tử vong.
Tất cả những lí do trên cho thấy việc áp dụng cách phá thai bằng thuốc giống như một con dao hai lưỡi. Nếu chị em thực sự muốn áp dụng theo phương pháp này thì cần phải thực hiện theo sự chỉ định của bác sĩ có chuyên môn và cần thực hiện tại đúng địa chỉ chuyên khoa uy tín.
Trước khi quyết định phá thai hãy tìm đến địa chỉ phá thai uy tín để được các bác sĩ kiểm tra cũng như xác định phương pháp phá thai phù hợp nhé.


Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner