Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Lưu ý trước khi sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp

huongcao | 01:15 |
Thuốc phá thai khẩn cấp hiện đang được rất nhiều người sử dụng khi có quyết định bỏ thai. Vậy khi sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp có an toàn không, có cần lưu ý gì không?

Lưu ý trước khi sử dụng thuốc phá thai khẩn cấp
- Phá thai bằng thuốc là một trong nhưng phương pháp được áp dụng rất phổ biến, nó có nhiều ưu điểm hơn so với nạo phá thai thông thường. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào thai phụ cũng có thể áp dụng được cách này. Thuốc phá thai khuẩn cấp chỉ dùng cho thai nhi đang ở tuần thứ 7 trở lại. Tính từ ngày đầu tiên của kinh kỳ cuối cùng.
- Đối với chị em bị dị ứng với nhiều thành phần của thuốc, cơ thể yếu, thiếu máu… đều không thể áp dụng được phương pháp này.
- Đang mắc một số bệnh về tim mạch, ung thư, huyết áo, hen xuyễn… cũng chỉ định không được uống.
Vì vậy, trước khi dùng thuốc chị em cần phải nắm rõ những thông tin cần thiết về thuốc. Đồng thời, phải đi khám, siêu âm tổng quát thai phụ và thai nhi xem có phù hợp với thuốc không? Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về uống mà chưa có chỉ định của bác sĩ.
Hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định bỏ thai nhé vì dù dùng phương pháp phá thai nào cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ.
Nguồn tham khảo thêm: http://phathai.net/
Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner