Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội

huongcao | 01:46 |
Phá thai là việc sử dụng các biện pháp khác nhau để đình chỉ thai nghén trong tử cung khi mang thai ngoài ý muốn. Thông thường có hai phương pháp phá thai đó là phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) và phá thai ngoại khoa (sử dụng các dụng can thiệp vào cổ tử cung để phá thai).
Phá thai bằng thuốc ở đâu tốt để tránh phải gánh chịu những hậu quả đau lòng về sau, dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho các bạn những yếu tố cần thiết để có thể phá thai bằng thuốc an toàn và địa chỉ phá thai bằng thuốc tốt nhất Hà Nội.


Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở Hà Nội
Các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa cho biết nếu mua thuốc phá thai tại những địa chỉ không uy tín và thuốc không chất lượng thì sẽ gây ra một số hiện tương  sót rau là do tự ý uống thuốc, một trong những tai biến của phá thai bằng thuốc, do thai phụ tự uống mà không được  sự chỉ dẫn của bác sĩ.
Tuy phương pháp phá thai bằng thuốc chi phí rẻ hơn nhưng với phương pháp này có nhiều biến chứng sau khi phá thai như: thời gian xuất huyết của việc dùng thuốc thường dài hơn phá thai. Sau khi dùng thuốc phá thai, máu trong âm đạo chảy ra không ngừng, thời gian dài. Thời gian xuất huyết cũng rất dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu...
Phương pháp này dễ gây sót thai thì vẫn phải sử dụng phương pháp hút thai ống dẫn siêu nhỏ, nhưng như thế càng hại đến sức khoẻ sinh sản của bạn sau này rất nhiều, vì thế trước có ý định bỏ thai bạn nên cân nhắc kỹ lựa chọn phương pháp an toàn nhất cho các bạn.
Xem thêm về Phòng khám thiên hòa có tốt không?

Share this article

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Distributed By Sức khỏe cuộc sống | Template Design By BTDesigner